HUSECO LUÔN ĐẶT KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC LÀM TRỌNG TÂM

Tập trung vào khách hàng và các đối tác, Huseco duy trì quy trình làm việc hiệu quả 5 bước:

  1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
  2. Tư vấn chuyên môn đúng và đủ cho khách hàng
  3. Lắp đặt và chuyển giao công nghệ hiệu quả cho khách hàng
  4. Lắng nghe khách hàng để cải tiến
  5. Đồng hành cùng khách hàng trong tương lai

Đào tạo thiết bị cho khách hàng và đại lý

Đồng hành cung khách hàng
Đồng hành cùng HUSECO

QUY TRÌNH BÁN HÀNG

THANH TOÁN

Chúng tôi hỗ trợ đa dạng giải pháp thanh toán như: Chuyển khoản, tiền mặt, tín dụng và trả góp 0%

BÀN GIAO & LẮP ĐẶT

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẽ làm đặt và chuyển giao thiết bị cho khách hàng

BẢO HÀNH

Chúng tôi bảo hành 1 năm cho tất cả các thiết bị bán ra. Chính sách đổi trả linh hoạt và chăm sóc khách hàng toàn diện

TOTAL CARE DÀI LÂU

An tâm sử dụng với những gói dịch vụ Total Care (bảo hiểm toàn diện) cho thiết bị sau bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.

1. BẢO HÀNH:

  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Huseco

 4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:

Huseco áp dụng 02 hình thức bảo hành:

  • Tại địa điểm sử dụng: thỏa thuận theo Hợp đồng đã được ký kết
  • Tại trung tâm bảo hành của Huseco: thỏa thuận theo Hợp đồng đã được ký kết